UPPLÝSINGARSPURNINGAR

ALGENGAR SPURNINGAR

Hvað er uppskattuð álevertími fyrir innredningapantanir á Íslandi?

Uppskattuð álevertími fyrir innredningapantanir á Íslandi er venjulega innan 7-10 vinnudaga, samkvæmt staðsetningu og tilgængu vörunnar.

Bjóða þið upp á samsetningartækifæri fyrir innredningavöru?

Nei, við bjóðum ekki upp á samsetningartækifæri. En hver innredningavara kemur með leiðbeiningum fyrir samsetningu í formi handbókar. Viðskiptavinir geta samsett innredninguna sjálfir eða ráða fagmann til að gera það.

Bjóða þið upp á ábyrgðir fyrir innredningavöruna ykkar?

Já, allar innredningavörur okkar eru með 2 ára ábyrgð sem dæmir öll vörunarvilla. Þessi ábyrgð gildir fyrir allar innredningavörur okkar, hvort sem er um tegundir að ræða.

Hvernig get ég fylgt stöðu pöntunar minnar?

Þú munt fá fylgninúmer í tölvupósti þegar pöntun þín er sent. Þú getur notað fylgninúmerið til að fylgjast með stöðu pöntunarinnar á vefsvæði okkar eða á vefsvæði áfangastaðarins.

Get ég breytt pöntuninni minni þegar hún hefur verið gerð?

Ef þú þarft að gera breytingar á pöntuninni þinni, hafðu samband við okkur svo fljótt og gott er. Við munum gera okkar besta til að uppfylla óskina þína, en vinsamlegast athugið að við getum ekki örugglega staðfest að breytingar geti verið gerðar þegar pöntunin hefur verið meðhöndluð.

Tölvupóstur: info@homely.is

EÐA HAFAÐU VIÐ OKKUR HÉR FYRIR EINHVER SPURNINGAR